Mon29052017

Cập nhật 09:09:24 GMT +07:00

Font Size

Menu Style

Điều chỉnh
Back Sức khỏe gia đình Sức khỏe gia đình Sống vui khỏe - Làm đẹp 4 bài tập đơn giản giúp vòng 2 phẳng lì

4 bài tập đơn giản giúp vòng 2 phẳng lì

4-bai-tap-don-gian-giup-vong-2-phang-liDưới đây là 4 bài tập đơn giản giúp cho vòng 2 của bạn phẳng lì và săn chắc.

Bài tập cơ gấp hông

Đứng thẳng, từ từ đặt chân trái phía trước, chân phải phía sau. Gấp khớp gối phải xuống sàn. Cảm giác căng ở mắt trước hông và đùi của chân phía sau. Giữ tư thế trong 30 giây trước khi thả ra. Làm lại động tác 5 lần và đổi chân.

Bài tập gấp đùi

Nằm ngửa. Giơ chân phải lên và tay giữ vào mặt sau đầu gối. Kéo đầu gối về phía ngực. Cảm giác căng ở mặt sau đùi. Giữ nguyên tư thế trong 30 giây, sau đó thả ra.Thực hiện động tác 5 lần. Làm lại với chân bên kia.

Bài tập bắc cầu

Nằm ngửa co hai chân. Từ từ nâng mông lên khỏi mặt sàn. Cảm giác căng ở cơ mông. Giữ tư thế trong 10 giây, sau đó thả ra. Làm lại 10 lượt mỗi lần, 2-3 lần. Để tăng độ khó của tư thế này, bạn chỉ cần dùng một chân để nâng mông lên trong khi giữ chân kia duỗi thẳng.

Bài tập ván trượt

Dựa lưng vào tường, uốn cong đầu gối của bạn một góc 30 độ. Từ từ trượt xuống tường, sau đó đứng thẳng lên. Di chuyển từ từ và nhẹ nhàng sử dụng bàn tay của bạn để giữ thăng bằng. Giữ bàn chân và chân thành một đường thẳng. Lặp lại 5-10 lần.

Nhipcausuckhoe.com.vn (Theo Suckhoegiadinh)


Tin mới:
Tin cũ:

Viết bình luận


Security code
Đổi mã bảo mật

Liên hệ

quangcao